Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Hội nghị Người lao Động - 2015

 

Ngày 15/05/2015, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa Chất Miền Nam đã phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015. Về dự Hội nghị có 31 CBCNV trên tổng số 42 CBCNV. Ông Lưu Thanh Tùng - Giám đốc Công ty và ông Dương Phước Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.

Với mong muốn không ngừng xây dựng diễn đàn đầy cởi mở cho người lao động, Giám đốc Công ty đã thống nhất với Chủ tịch Công đoàn Công ty cách tổ chức hội nghị tập trung vào những nội dung mà người lao động thực sự quan tâm, đồng thời có những chính sách khen thưởng người lao động đóng góp ý kiến trực tiếp tại Hội nghị về những nội quy quy chế của Công ty, về những giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động. Ngoài việc trình bày trực tiếp ý kiến tại Hội nghị, Ban tổ chức đã giải đáp trả lời cụ thể từng câu hỏi cán bộ công nhân viên đặt ra. 

HNNLD - 2

 

Tại Hội nghị, toàn thể CBCNV được nghe đại diện BCH Công đoàn Công ty đánh giá tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2014. Tiếp theo đó, Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 và Phương hướng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015 được ông Lưu Thanh Tùng trình bày một cách ngắn gọn với đầy đủ số liệu, nhưng đồng thời cũng nêu bật những mục tiêu và các giải pháp thực hiện trong năm 2015.

Thỏa ước lao động tập thể đã được toàn thể CBCNV biểu quyết thông qua.

Kết thúc Hội nghị, mỗi CBCNV Công ty đều nhận thấy rằng Hội nghị người lao động Công ty không chỉ là nơi giải đáp và thảo luận các quyền lợi giữa người lao động và người sử dụng lao động mà giờ đây đã trở thành ngày hội thực sự của người lao động. Trong không khí dân chủ, người lao động được thảo luận về kế hoạch, giải pháp và cả những hành động cho thời gian sắp đến và khi người lao động được trực tiếp thảo luận các giải pháp thực hiện kế hoạch thời gian đến, thì từ đó bản thân mỗi người lao động đã chủ động lên kế hoạch phấn đấu làm việc hiệu quả để cùng đơn vị, cùng Công ty hoàn thành mục tiêu đề ra./.